6.3.54

แนะนำผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมเนื้อโฟม Liese ลิเซ่


ลิเซ่ 

หาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป วัสสันก็มีจ่ะ
ราคา 350 บาท
ชื่อสี Ash Brown

ขั้นตอนแรก เราเทสก่อนว่าแพ้ผลิตภัณฑ์ไหม



ก็เตรียมอุปกรณ์ตามภาพเลยจ้า ก้านสำสี ทิชชูให้พร้อม ผสมไม่ได้แบบภาพหรอก
เพราะเททีพรวดออกมาเลย  ผสมแล้วเอามาป้ายที่แขนด้านใน


เทสที่แขนทิ้งไว้ 48 ชั่วโมง

จริงๆไม่ถึงหรอก เพราะว่าอาบน้ำก็ล้างออกไปเลย  แต่ดูแล้วไม่คันไม่ผื่นก็โอเคแล้ว
แล้วก้ไม่เคยแพ้ยี่ห้ออื่นๆที่เคยลองทำ



ระวัง !!!!!!!! ก็ตามนั้นจ้า

ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเขียนว่าไม่ใช่ผลิตภัณฑ์สำหรับปกปิดผมขาว แต่ยังไม่ได้แหวกดูนะว่าผมขาวหลุดโผรึเปล่า

เข้าสู่ขั้นตอนการละเลง
การทำนี้ไม่ต้องยุ่งยากเลยสำหรับผมสั้นๆๆ แค่ชโลมๆๆเนื้อโฟมลงไปให้ทั่ว รากจรดโคน
ค่อยๆนวดๆๆ ไม่ให้ผมพันกัน  อันนี้ผลัดกันทำกับน้องผมสั้น ก็เหลือทิ้งด้วยซ้ำ


ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วไม่ค่อยเห็นเนื้อโฟมเท่าไหร่



สีที่ได้จ่ะ 

หลังจากทิ้งไว้เป็นชั่วโมง  สีที่ได้ออกมาประมาณนี้  ถ้าถ่ายภาพที่แสงสว่างกว่านี้สีจะแจ๊ดมากจ่ะ

จบการ Review




2 ความคิดเห็น: