10.9.54

Mini Reviews : ผมสั้นก็ดัดได้ ตอนที่ 1

การดัดผมช่วยให้ผมพองขึ้นมีลูกเล่นขึ้น ไม่ลีบแบน
สามารถดัดแค่ปลายๆให้พองๆ หรืออยากให้เป็นลอนก็ได้ (จากที่ดัดมา)

นี่เป็นการดัดครั้งที่ 2 ดัดครั้งแรกเมื่อประมาณ สองเดือนที่แล้ว
ภาพผมหลังสระแบบหมาดๆ
ดัดผมร้านใต้ตึก ราคา 500 บาท ผมสั้น
เครื่องประดับจาก @chic design shop 

ผมหลังสระคล้ายพุดเดิล


set หลังสระขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญ และความชอบส่วนบุคคล
อยากได้แบบมีลอน หรือ เป่าแห้งให้ฟูๆ จะไม่ค่อยเห็นลอน
ถ้าเอาลอนเยอะหน่อยไม่ฟูมากก็ใส่ครีมจับลอนตอนหมาดๆแล้วทิ้งตัวไว้แบบนั้น แต่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เพราะหัวเปียกๆ





อันนี้ไปอบไอน้ำมาแล้วช่างไม่ไดร์แต่ใช้ตัวเป่าแบบหมาดๆเพื่อให้มีลอน


เหมือนภาพบน แ่ต่เปลี่ยนที่คาดผม


อันนี้ทำเองเป่าแห้งด้วยพัดลมแล้วเอาครีมจับลอนมาถูๆทีหลัง



หาอะไรมาเติมบนผมจะช่วยให้ดูโอกว่าปล่อยโล่งๆ 




ปล.ภาพมีการใช้โปรแกรมเพื่อให้หน้าดูเนียน กร๊ากกกเพราะฉะนั้นอย่ากระแนะกระแหนให้มากนัก !!!
การใช้ app morebeaute2 เพื่อภาพเนียนอ่านได้จากที่นี่ Mini Review การใช้ app moreBeaute2 จาก iphone4
อันนี้คุณจอย @วอน เทอ ฮัก แนะนำมา





พูดถึงการดูแลหลังดัดแล้วบ้าง
ตัวที่แนะนำคือ



SCHWARZKOFT Osis+ Upload Volume Lifting Volume Cream

ครีมจับลอนผมเด้งดีเด้งได้ เส้นผมไม่แข็ง ชนะเลิศ เซตลอนผมแบบพลิ้วไหวธรรมชาติไม่เป็นลอนแข็ง บำรุงผมไม่ให้แห้งเสียจากการไดร์ไปในตัว และทำให้ลอนผมพลิ้วสวยไม่แข็งทื่อวันรุ่งขึ้น ถ้าไม่ได้สระผม ตอนเช้ามือเปียน้ำเล็กน้อยขยำๆเซตๆไดรืจับลอนต่อได้เลยผมก็จะเป็นลอนสวยเหมือนใหม่ พลิ้วไหว และ ไม่แข็ง ซื้อจากเวป elleroom



L'OREAL Hair Spa Treatment Nourishing Creambath



สำหรับเอาไปอบไอน้ำ ซื้อพวกนี้ละไปให้ร้านอบให้จะประหยัดกว่ามากมาย
ครีมหมักผม ลอรีอัล แฮร์ สปา สูตรผมแห้งเสียสำหรับผมแห้งเสีย และ อ่อนแอ ครีบอบไอน้ำบำรุงเส้นผมแฮร์สปา ด้วยเทคโนโลยี Sensory System ช่วยฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมจากสภาพแห้งและถูกทำลายให้ชุ่มชื้น นุ่มนวล เงางาม และช่วยบำรุงหนังศีรษะให้มีสุขภาพดียิ่งขึ้น *แฮร์สปาตัวนี้ร้านทำผมนิยมใช้กันมากเลยนะคะ กลิ่นก็หอม ซื้อจากเวป elleroom



KERASTASE Nutritive Aqua-Fusion



ยี่ห้อนี้จะเทพหน่อย ถ้าไปทำตามร้านก็เป็น 1000 บาทอัพนะ KERASTASE
แนะนำให้ซื้อแล้วไปให้ร้านใกล้ๆทำก็ได้ เลือกสูตรตามที่ใจปรารถนา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น