10.9.54

Mini Reviews : ผมสั้นก็ดัดได้ ตอนที่ 2

ตอนที่ 2 พูดถึงการดูแลสุขภาพผมก็แล้วกัน

ขอแนะนำการหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าว


น้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็น

พอดีว่าซื้อตัวนี้มากิน แต่ไม่อยากกินแล้ว และไม่อยากให้เสียไปโดยเปล่าประโยชน์  จึงนำมาหมักผมสักหน่อย  วิธีการก็คือ  เอามาชโลมที่ผมก่อนสระ  ก็คือชโลมชุ่มๆกันไปเลย  แล้วก็ไปทำนู่นนี่นั่น ตามสะดวก กวาดบ้านถูบ้าน อะไรก็ตามใจ  แล้วก็ค่อยมาสระผม 
สระเสร็จก็นวดด้วย 


L'OREAL hair spa

นวดแบบครีมนวดทั่วไปแล้วก็ล้างออก 

หรือใครมีงบน้อยแนะนำ รีจอยช์ริชละกัน 
ถ้างบมากแนะนำ KERASTASE  ขั้นเทพกลิ่นไม่ฉุน

จากการลองมาอาทิตย์นึงผมก็โอเคกว่าเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น