12.3.55

ผมสั้นก็ดัดได้ ปี2 ^__^

ทำไมต้องปีสอง ก็เพราะเป็นปีที่สองของการดัดผม
นับจากครั้งแรกถือเป็นการดัดผมครั้งที่ 3 แต่ครั้งนี้ดัดผมแบบไฟฟ้า ที่มันมีอะไรสักอย่างเหมือนมากระชากวิญญาณจากหัวเลย นั่งทำแล้วหนักหัวมากๆ ดัดจากร้านใต้ตึกที่คอนโด
ดัดเมื่อวัน พฤหัสที่ 8 มีนาคม 2555

สระผมครั้งที่ 2 ของการดัด ผมหมาดๆ



ถ่ายด้านหลังให้ดู หลังเป่าผมด้วยพัดลม


ถ้าไม่อยากให้มีลอนเยอะ ต้องการแค่ดูพองๆ ก็เป่าพัดลมมันจนแห้งล่ะ
จะได้ออกมาแบบนี้


โพสท่าหน่อย
ปรับแสง #2 App RAKUGA-cute





หน้าม้าเกะกะไปไหม สำหรับคนรู้สึกรำคาญผมข้างหน้า
จับมัดก็ได้ ^____^  หนังยางหาซื้อง่ายตามท้องตลาด
หรือจะติดกิ๊บดี โชว์กิ๊บสวยๆได้ด้วย 



หรือจะไม่ติด ชอบแบบกระเซิงเอามือเสยผมให้ดูรำคาญๆๆ ยุ่งๆ
พอเสยเสร็จเอามืดปัดๆผมให้เป๋ๆ 555




จบเทคนิคแรกจากการไปดัดผมไฟฟ้า ด้วยการเป่าพัดลมธรรมดา
งวดหน้าจะจับลอนดูบ้าง




2 ความคิดเห็น: